Hotline: 0966 85 56 85

Căn hộ Vinhomes Ba Son – Đỉnh cao phong cách thiết kế

Khu đô thị Vinhomes Ba Son dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh hơn 10000 căn hộ cao cấp, các căn nhà liền kề và biệt thự. Dự án như cơn mưa giải tỏa cơn khát nhà ở cho dân cư thành phố. Không những vậy, thương hiệu nhà ở Vinhomes còn mang tới khác hàng hơn 60 tiện ích vượt trội, tiêu chuẩn 5* với hệ thống nội thất nhập khẩu từ nước ngoài.

Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ba Son về đêm (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ba Son về đêm (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Vinhomes Ba Son hưởng lợi từ vị trí

Dự án vinhomes ba son được đầu tư bởi tập đoàn danh tiếng Vingroup, tọa lạc trên con đường trung tâm Tôn Đức Thắng, sở hữu tầm view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch của khu vực trung tâm thành phố. Trong đó:

  • Tiếp giáp 2 mặt tiền: Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, kết nối các con đường lớn vào trung tâm quận 1 (Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi)
  • Kết nối 4 quận: Quận 2 – Quận 3 – Quận 4 – Quận Bình Thạnh
  • Hệ thống giao thông đa dạng, kết nối nhiều khu vui chơi giải trí: Tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.

Vị trí đắc địa còn giúp dự án thừa hưởng rất nhiều khu vui chơi – giải trí – mua sắm – trung tâm thương mại như Vincom Đồng Khởi,Times Square Nguyễn Huệ, Vinhomes Central Park…

Vinhomes Bason – Liên kết vùng thuận tiện

Vinhomes Bason – Liên kết vùng thuận tiện

Các sản phẩm nổi bật của dự án

Cũng giống như Vinhomes Tân Cảng, dự án Vinhomes Ba Son là một khu phức hợp khép kín với quy mô rộng lớn và vị trí đắc địa “độc tôn” bên bờ sông Sài Gòn. Trong tương lai, đây cũng sẽ là một điểm sáng mới của thành phố với 60 %  diện tích đất dùng để xây dựng văn phòng thương mại, còn lại là khu căn hộ, biệt thự và các công trình tiện ích, cảnh quan. Trong đó:

  • Khu văn phòng: Gồm các tòa nhà office có hạ tầng cơ sở hiện đại – đẳng cấp bậc nhất tại thành phố mang tên Bác.
  • Khu căn hộ cao tầng: Bao gồm những căn hộ có diện tích từ 66- 129 m2, thiết kế thông minh, không gian thoáng đãng. Dự kiến Vinhomes bason sẽ cung cấp hơn 10.000 căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở ngày càng tăng của thị trường BĐS Hồ Chí Minh.
  • Biệt thự, liền kề: Biệt thự, liền kề vinhomes ba son sở hữu không gian xanh bởi mặt bằng xây dựng mật độ thấp, gần gũi với thiên nhiên.
  • Trung tâm thương mại: là sự góp mặt của hơn 300 thương hiệu nhãn hàng thời trang, nhà hàng, cửa hàng mua sắm nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Là dự án nổi bật của tập đoàn Vingroup của thời điểm hiện tại, Vinhomes Ba Son đang thu hút đông đảo sự chú ý công chúng và hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm BĐS chất lượng năm 2016.Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng xem thêm tại : http://vinhomes-bason.vn/