Hotline: 0966 85 56 85

Tận hưởng phong cách sống riêng tại VinCity Gia Lâm

VinCity Gia Lâm là dự án đang được mong đợi bậc nhất hiện nay. Với tâm huyết xây dựng của chủ đầu tư Vingroup, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho toàn thể cư dân tương lai của dự án một tổ ấm chất lượng, hiện đại, một phong cách sống riêng cho mọi quý khách hàng.

VinCity Gia Lâm  – Tổ ấm hiện đại, chất lượng

Một trong những tiêu chí đầu tiên mà Vingroup đặt ra đối với VinCity Gia Lâm đó chính là việc mang đến cho toàn thể quý khách hàng một tổ ấm hiện đại, chất lượng. Chính vì vậy, dù là dự án tầm trung, thế nhưng, từng kiến trúc thiết kế căn hộ đều được chú trọng, tỉ mỉ xây dựng, được chủ đầu tư tin tưởng giao phó cho những đơn vị thiết kế thi công uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Quý khách hàng khi lựa chọn căn hộ tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Xem thêm khu đô thị Kiến Hưng quận Hà Đông Hà Nội, dự án tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, trên địa bàn phường Kiến Hưng, dự án khu đô thị Kiến Hưng đang được hình thành với quy mô 48,5 ha do Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng làm chủ đầu tư.

Mặt bằng chung cư VinCity Gia Lâm được thiết kế với diện tích căn hộ đa dạng nhằm mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn phong phú, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiềm lực tài chính riêng. Thêm vào đó, phong cách thiết kế căn hộ đảm bảo sự sang trọng, tinh tế, thiết kế theo lối không gian mở truyền thống, mang đến sự tận dụng tối đa ánh sáng và gió mát tự nhiên vào từng căn hộ. Qua những không gian mở này, quý khách có thể cảm nhận cuộc sống theo một góc nhìn riêng, đặc biệt và sâu lắng. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án chú trọng đến việc phát triển các không gian sinh hoạt chung trong mỗi căn hộ nhằm đảm bảo mang đến cho mỗi gia đình một không gian sinh hoạt ấm cúng, nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình, nơi san sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

chung-cu-vincity-gia-lam

VinCity Gia Lâm – Minh họa

Tận hưởng cuộc sống dễ dàng, thuận tiện tại chung cư VinCity Gia Lâm

Mặc dù là dự án tầm trung, VinCity Gia Lâm hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng hạ tầng tiện ích đa dạng, hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống từ cơ bản đến cao cấp của cư dân. Hạ tầng tiện ích của dự án dự kiến sẽ có sự góp mặt của các tiện ích như: trung tâm mua sắm, siêu thị, khu thể thao, khu thư giãn, các tiện ích cho trẻ nhỏ, người cao tuổi… Với khối lượng tiện ích dự kiến vô cùng đa dạng này, đảm bảo sẽ mang đến cuộc sống của người dân “một bước chân, ngàn tiện ích”, sống dễ dàng, thuận tiện, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống, nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe của người dân.

Thêm vào đó an ninh nội khu tại chung cư VinCity Gia Lâm là yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu tại dự án, đảm bảo mang tới không gian sống yên bình, giúp quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống, đảm bảo tốt nhất tài sản vật chất cho mọi gia đình, mọi căn hộ. Để an ninh nội khu được đảm bảo tốt nhất, chủ đầu tư dự án đã cho đầu tư hệ thống camera an ninh hiện đại, tiên tiến, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, được phân công, bố trí hợp lý tại những điểm mấu chốt, thiết yếu của toàn khu đô thị.

Khu đô thị mới Phú Lương là dự án BĐS tọa lạc tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội gần kề với khu đô thị mới Văn Phú, Kiến Hưng, nằm sát trung tâm quận Hà Đông, gần trường học cấp 1,2,3, bệnh viện Hà Đông, viện Bỏng, viện Quận đội 103, gần siêu thị Metro Hà Đông, cách chợ Hà Đông 1km…